Thursday 2 February 2012

Bà Obama chống đẩy trên truyền hình

Ellen DeGeneres, người dẫn chương trình đối thoại trên truyền hình có tên Ellen DeGeneres Show, đã thách bà Obama chống đẩy ngay trên sân khấu trong trường quay, khi đệ nhất phu nhân Mỹ tham gia chương trình với vai trò khách mời. Bà Ellen muốn bà Obama chứng minh thể lực vì bà chủ Nhà Trắng đang thực hiện chương trình vận động ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Đệ nhất phu nhân Mỹ đã không ngần ngại nhận lời thách đấu, cởi áo khoác và cùng chống đẩy với người dẫn chương trình. Kết quả bà Ellen đã chịu thua nhìn đệ nhất phu nhân chống đẩy 25 cái trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả. "Tôi nghĩ không nên thể hiện khả năng trước mặt đệ nhất phu nhân nên tôi mới dừng lại đấy", người dẫn chương trình Ellen nói đùa sau cuộc thử thách vui. "Tôi nghĩ nếu tôi thắng cô ấy thì sẽ không hay lắm. Tôi 54 tuổi còn cô ấy 48". yen sao to yen tổ yến to yen tổ yến to yen chung san to yen chung san bi quyet giu gin nhan sac bi quyet giu gin voc dang yen viet yen viet yen viet yen viet yen viet yen viet tổ yến ky nang ban hang tieu luan triet de thi dai hoc kinh doanh quoc te luan van thac sy de thi ngu phap tieng anh
Mã số bài viết fe1cb20a4bb2d2e55d2be193bfaae670

No comments:

Post a Comment