Friday 9 March 2012

bsc - toppion.com.v n

TƯ VẤN TẬP TRUNG CÁC BƯỚC XÂY DỰNG VHDN ỨNG DỤNG BSC, NLP & THÔI MIÊN



Từ hơn 10 năm nay, lần lượt các Doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước đã và đang dần nhận thức tầm quan trọng của Văn hóa Doanh nghiệp và nỗ lực triển khai tại đơn vị mình. Diễn biến thực tế như thế nào trên thị trường hiện nay? Dưới đây là một số thực trạng phổ biến:

  • Rất nhiều Doanh nghiệp thực hiện theo các bước lý thuyết, học thuyết chỉ dẫn nhưng không thành công vì không phổ biến được hoặc có ban hành văn bản văn hóa nhưng không duy trì được.
  • Lãnh đạo rất quan tâm nhưng không mạnh dạn đầu tư, khi đơn vị phát sinh vấn đề gì nổi cộm liên quan đến Văn hóa thì mới giải quyết cầm chừng không triệt để.
  • Rất nhiều buổi hội thảo, chương trình huấn luyện về đào tạo xây dựng và triển khai Văn hóa với chương trình huấn luyện khá tốt, tuy nhiên khi áp dụng vào đơn vị thì vẫn gặp những thất bại nêu trên, v.v…

Tóm lại, rất nhiều Doanh nghiệp đã hồ hởi triển khai, tốn một lượng chi phí không nhỏ nhưng kết quả nhận được là một thứ có hình hài "đầu voi đuôi chuột". Vậy làm sao để triển khai VHDN thành công và không dẫm chân những vết xe đổ trước đây?

VÌ SAO MỘT LẦN NỮA, CHÚNG TÔI TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ NÀY?


TOP PION Group là một Tập Đoàn Đào Tạo & Tư Vấn Triển Khai phát triển theo mô hình mẫu MTC – Result®. Đây là một mô hình chuẩn có thể áp dụng đào tạo cho tất cả các cấp bậc học ở Việt Nam và áp dụng tại bất cứ đối tượng Doanh nghiệp nào trong việc xây dựng hệ thống và phát triển đội ngũ
_____________________
BSC |  | van hoa doanh nghiep | văn hóa doanh nghiệp

Mã số bài viết 4df0aba334cceef090d23d2d41188d73

No comments:

Post a Comment