Tuesday 6 March 2012

Chủ tịch Vinamilk: \'Về nhà tôi chỉ là nội trợ\'

- Tôi rất bất ngờ và chưa hề nghĩ có ngày sẽ được vinh danh trong danh sách những nữ doanh nhân quyền lực nhất Châu Á. Cách đây vài ngày, Tạp chí Forbes có gửi mail đến công ty xin hình tôi cho một bài viết nào đó và bên đấy hoàn toàn không đề cập gì đến việc tôi nằm trong danh sách này. Có gặng hỏi, họ cũng không tiết lộ gì thêm mà chỉ cam kết "không dùng hình ảnh của tôi cho mục đích xấu". Mãi đến giữa tuần, khi đang nói chuyện cùng con gái, ông xã gọi điện chúc mừng, tôi mới biết mình được bình chọn, sau khi đáp ứng các tiêu chí khắt khe về doanh thu, lợi nhuận, khả năng lãnh đạo, ý tưởng, năng lực, tính nhân văn... yen sao to yen tổ yến to yen tổ yến to yen chung san to yen chung san bi quyet giu gin nhan sac bi quyet giu gin voc dang yen viet yen viet yen viet yen viet yen viet yen viet tổ yến ky nang ban hang tieu luan triet de thi dai hoc luan van ngan hang kinh doanh quoc te luan van thac sy luận văn thạc sỹ ngu phap tieng anh
Mã số bài viết c87c114e74a8b0ba8c4fd5f181e5653e

No comments:

Post a Comment